Lượt xem: 514

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc tặng quà tết cho hộ nghèo gia đình chính sách thị xã Vĩnh Châu

Chiều ngày 15-01, tại Hội trường Thị ủy Vĩnh Châu, Đoàn công tác do Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Lê Sơn Hải làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách là người dân tộc thiểu số ở các địa bàn Phường 1, Phường 2, xã Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Phước, xã Vĩnh Hải và xã Lạc Hòa của thị xã Vĩnh Châu nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng đi có đồng chí Lâm Sách - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh.

Quang cảnh thăm, tặng quà 
Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

    Về phía lãnh đạo thị xã Vĩnh Châu có các đồng chí: Nguyễn Văn Khởi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thị Mỹ Nhiên - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã.

    Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Lê Sơn Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, động viên và chúc các gia đình chính sách, hộ nghèo người dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cũng thông tin đến bà con về các chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước sẽ được triển khai trong thời gian tới. Đồng chí Lê Sơn Hải bày tỏ mong muốn các gia đình nỗ lực chăm lo cuộc sống, phấn đấu vươn lên làm giàu chính đáng và tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp sức xây dựng quê hương ngày thêm đổi mới.

Đồng chí Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc tặng quà cho các gia đình.

    Dịp này, đồng chí Lê Sơn Hải cùng đoàn công tác đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình, mỗi suất trị giá 700.000 đồng gồm tiền mặt 500.000 đồng và các nhu yếu phẩm; trao tặng 5 phần quà cho các tập thể ở thị xã Vĩnh Châu.

    Đại diện cho các hộ dân nhận quà, ông Lâm Vĩnh Huôi - khóm Cà Lăng A Biển, Phường 2, thị xã Vĩnh Châu phấn khởi cho biết: “Hôm nay được sự quan tâm của các cấp ủy, địa phương, gia đình chúng tôi được nhận quà Tết chúng tôi rất cảm ơn, rất mừng và phấn khởi, Tết này gia đình chúng tôi đón Tết được vui vẻ và sung túc hơn. Đây cũng là nguồn động viên cho chúng tôi cố gắng hơn trong cuộc sống để vươn lên làm ăn thoát nghèo”.

Đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Bí thư Thị ủy tặng quà cho các gia đình.

    Phát biểu tại buổi trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Nhiên cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Lê Sơn Hải cùng đoàn công tác đã đến trao quà cho bà con nhân dân ở thị xã; đồng thời Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã Vĩnh Châu cũng đề xuất một số khó khăn của bà con và địa phương, qua đó mong muốn Ủy ban Dân tộc tiếp tục có những chính sách mới, chương trình hỗ trợ cho bà con vùng đồng bào dân tộc để vươn lên thoát nghèo bền vững.
Hà My


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 93
  • Hôm nay: 5495
  • Trong tuần: 76,202
  • Tất cả: 11,799,522